ศัลยกรรมปากกระจับ ปากบาง ปากปีกนก

ทำปากกระจับ

ศัลยกรรมปากกระจับ ปากบาง ปากปีกนก

ปากถือว่าเป็นอวัยวะสำคัญอย่างหนึ่ง ซึ่งแสดงความรู้สึก แล้วก็มีส่วนทำให้หน้าตาของคนเรานั้นดูดีหรือว่าดูได้ไม่ต่างจากอวัยวะอื่นๆ บนใบหน้าเลยนะคะ มาตรฐานความงามของริมฝีปากนั้นนะคะต่างกันออกไปตามยุคตามสมัยค่ะ แล้วก็อวัยวะอื่นๆ บนใบหน้าที่รับกับบริเวณสีปากของแต่ละคนก็เหมือนจะเป็นความงามจากดาราเกาหลีค่ะ ทำให้การนิยมมีริมฝีปากบางปากเป็นรูปกระจับในบ้านเมืองเรานั้นกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง

ทำปากกระจับ ทำปากบาง ปากปีกนก

ศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยด้านศัลยกรรมริมฝีปากบางทำปากกระจับมีหลายคน หากใครที่กำลังคิดอยากจะทำศัลยกรรมริมฝีปากให้บางเป็นรูปกระจับต้องไม่พลาดบทความนี้นะคะ

ดารานักแสดงที่มีรูปปากสวยที่เรารู้จักกันก็อย่างเช่น แองเจลิน่า โจลี่ เอกลักษณ์ที่ชัดเจนของเขาก็คือปากต้องอวบอิ่มหนา ดูเซ็กซี ตัวอย่างดาราจีนบางคนก็มีริมฝีปากที่หนา เลยมีคำถามว่าทำไมบางคนปากหนาแล้วดูสวยแต่บางคนปากหนาก็ไม่สวย

ซึ่งทางด้านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็ให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ขึ้นอยู่กับโครงสร้างของแต่ละคน แล้วแต่ความชอบมากกว่า แต่ว่าในช่วงหลังๆ ในเรื่องของศัลยกรรมริมฝีปากเริ่มมีมากขึ้นคนนิยมทำปากบางมากขึ้น เป็นทรนด์ที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน เพราะโดยหลักการจริงๆ เนี่ยโครงสร้างปากของคนถ้าจะสวยจริงๆ ด้านบนจะต้องบางกว่าริมฝีปากด้านล่างสักประมาณครึ่งนึง แล้วก็มีสัดส่วนที่พอเหมาะ

ในกรณีที่ริมฝีปากบนและล่างใหญ่เท่ากันหมด จะทำให้ริมฝีปากดูผิดส่วนไม่สมส่วนทำให้หลายๆ คนที่ไม่ชอบรูปปากหรือริมฝีปากของตัวเองที่หนาและใหญ่ ไม่เข้ากับรูปหน้า ทำให้หลายคนตัดสินใจมาทำศัลยกรรมค่อนข้างเยอะ โดยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของความหนาของริมฝีปากและรูปทรง เช่น ศัลยกรรม ปากรูปทรงปีกนก ปากกระจับ ทำให้หน้าดูสดใสขึ้น บางคนก็บอกว่าเป็นการเสริมโหงวเฮ้ง เวลาพูดคุยกับคนอื่นก็รู้สึกสดชื่นขึ้น จริงๆ การทำปากกระจับหรือทรงปีกนกเนี่ยจะทำให้เราหน้าดูเด็ก ดูไม่แก่ เพราะเวลาคนที่มีอายุเยอะๆ ริมฝีปากจะตก มุมปากจะหลุดตกลงมา

การศัลยกรรมทุกส่วนของร่างกายถือเป็นการทำศัลยกรรมที่ยาก แม้กระทั่งการทำศัลยกรรมริมฝีปากก็ยากเช่นกัน โดยเฉพาะปากต้องใช้ความละเอียดมากหน่อย และบริเวณปากมีองค์ประกอบหลายส่วน เช่น เส้นประสาท หลอดเลือด รวมถึงเรื่องของรูปทรงที่ต้องทำให้ได้สัดส่วนกัน จึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ควรทำกับแพทย์ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์เท่านั้น